Chi đoàn Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT Bình Dương tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2019 - 2022

Thứ ba - 30/07/2019 12:29
Tại Đại hội, các đại biểu đã nghe dự thảo báo cáo tình hình hoạt động của Chi đoàn Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT trong giai đoạn lâm thời, phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2019 – 2022; báo cáo kiểm điểm của Ban Cháp hành và các văn kiện liên quan, qua đó các đồng chí đại biểu tham dự Đại hội cũng đã nhiệt tình trao đổi, góp ý hoàn chỉnh báo cáo. Chi đoàn Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT được thành lập từ tháng 5/2019, trên cơ sở hợp nhất hai chi đoàn Trung tâm Thể dục Thể thao và Chi đoàn Trường Năng khiếu TDTT. Trong giai đoạn lâm thời, được sự quan tâm, tạo điều kiện của Chi bộ, Chính quyền, Tổ Công đoàn Trung tâm cũng như Đoàn Cơ sở Sở VHTTDL, các phòng ban trực thuộc; sự nỗ lực của Ban chấp hành và quan trọng hơn hết là được sự ủng hộ tham gia nhiệt tình của các bạn đoàn viên, thanh niên, Chi đoàn Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT đã chung tay cùng nhau vượt qua những khó khăn và ổn định, tổ chức, phối hợp tổ chức, tham gia được nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực chẳng hạn như: tổ chức tập huấn kiến thức môn bóng chuyền hơi cho ĐVTN; Cử 05 ĐVTN hỗ trợ công tác tình nguyện viên và Trong tài phục vụ  Liên hoan Ngày hội Gia đình các tỉnh Đông Nam bộ” lần thứ X năm 2019 tại tỉnh Bình Dương; Cử 10 ĐVTN tham gia Hội thao ngày Hội Thanh niên khỏe năm 2019 tại Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (cũ) do Đoàn khối tổ chức; Cử 06 ĐVTN tham gia bơi hưởng ứng ngày toàn dân phòng chống đuối nước. Tại Dĩ An do Sở VH,TT và DL tổ chức,... . Hiện nay số lượng đoàn viên Chi đoàn gồm có 16 đồng chí (11 nam, 05 nữ). Ngoài ra, các bạn đoàn viên tham gia công tác đào tạo, huấn luyện đã góp phần hoàn thành và nâng cao thành tích chung của đơn vị.
Quang cảnh Đại hội
Đại biểu thông qua dự thảo văn kiện Đại hội
Đại biểu thông qua dự thảo văn kiện Đại hội
Phát biểu tại Đại hội, các đồng chí lãnh đạo đã đánh giá cao kết quả đạt được của Chi đoàn trong thời gian qua, biểu dương, khích lệ sự quyết tâm, những nỗ lực, phấn đấu, sự nhiệt tình, nhiệt huyết của các bạn đoàn viên, thanh niên. Bên cạnh đó, các đồng chí lãnh đạo nhắc nhở thêm nhắn gửi đến các bạn đoàn viên cần tăng cường, chú trọng và đổi mới hơn nữa việc nâng cao chất lượng công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, giáo dục truyền thống, học tập quán triệt Nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước, không ngừng học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cho mỗi đoàn viên thanh niên nhận thức sâu sắc hơn; đề nghị các đoàn viên cần phải nâng cao tinh thần đoàn kết hơn nữa, phát huy được sức trẻ và thể hiện tính xung kích trong đoàn viên thanh niên; mạnh dạn rút kinh nghiệm các vấn đề khó khăn, hạn chế còn tồn tại; cần cố gắng, quyết tâm hơn nữa tổ chức các hoạt động phong trào TDTT, văn hoá, văn nghệ và đặc biệt là hoạt động về nguồn, đền ơn đáp nghĩa, các hoạt động xã hội tình nguyện,… nhân các ngày lễ trong năm nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên, thanh niên trong thời gian tới.
Đại hội đã diễn ra theo đúng quy định, hướng dẫn của đoàn cấp trên. Trong không khí làm việc với tinh thần nghiêm túc Đại hội đã bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ mới gồm 05 đồng chí, trong đó đồng chí Lê Đình Chiến tiếp tục được tín nhiệm bầu làm Bí thư Chi đoàn. Đại hội thông qua Nghị quyết nhiệm kỳ 2019 - 2022 và đã được tập thể đoàn viên thống nhất 100%, quyết tâm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết đề ra.
Lê Chiến

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn