Giải vô địch Taekwondo tỉnh Bình Dương năm 2019

Thứ hai - 18/03/2019 09:41
Thực hiện kế hoạch của ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương về tổ chức các giải thể thao trong năm 2019; từ ngày 16/3 – 17/3, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức giải vô địch Taekwondo tỉnh Bình Dương năm 2019 tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh.
Về tham dự giải lần này gồm 10 đội: 9 đơn vị huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh và đội Công an tỉnh với tổng số 117 vận động viên, tham gia tranh tài 20 bộ huy chương đối kháng cá nhân và đồng đội. Trải qua 02 ngày thi đấu sôi nổi, gây cấn  kết quả chung cuộc như sau: Đơn vị thành phố Thủ Dầu Một nhất toàn đoàn với 7HCV, 6HCB, 1HCĐ; thị xã Thuận An hạng nhì với 4HCV, 4HCB; hạng ba thuộc về huyện Phú Giáo với 3HCV, 1HCB, 3HCĐ.
TAEKWONDO 2019
BTC trao thưởng cho nội dung đồng đội nữ

Giải lần này nhằm tạo động lực, cổ vũ phong trào tập luyện môn võ Taekwondo trong toàn tỉnh ngày càng phát triển; tạo sân chơi lành mạnh, thi đấu giao lưu học hỏi cho những người yêu thích tập luyện môn võ Taekwondo. Thông qua giải nhằm tìm kiếm, phát hiện những gương mặt chất lượng, có trình độ chuyên môn để tuyển chọn, bổ sung cho đội tuyển dự tuyển Taekwondo tỉnh.
Bảo Bình

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn