Giải vô địch Bơi lội tỉnh Bình Dương năm 2020

Thứ năm - 02/07/2020 09:53
Thực hiện kế hoạch của ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương về tổ chức các giải thể thao trong năm 2020; Sáng ngày 26/6/2020, tại Hồ bơi Cộng đồng thuộc Trung tâm Thể dục Thể thao cộng đồng thành phố mới, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức giải vô địch Bơi lội tỉnh Bình Dương năm 2020. Giải lần này được tổ chức kết hợp, lồng ghép cùng với Lễ phát động toàn dân tập luyện môn Bơi phòng, chống đuối nước tỉnh Bình Dương nên về quy mô tổ chức cũng long trọng hơn và lực lượng tham dự cũng đông đảo hơn.
Giải quy tụ 115 vận động viên của 9 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh về tham gia tranh tài ở các nội dung cá nhân và tiếp sức. Kết thúc giải Ban Tổ chức đã tiến hành trao huy chương cho các vận động thi đấu đạt thành tích với kết quả: Thành phố Thủ Dầu Một hạng nhất với 06 HCV, 01 HCB và 05 HCĐ; thành phố Thuận An hạng nhì với 05 HCV, 06 HCB và 02 HCĐ; thị xã Tân Uyên hạng ba với 03 HCV, 02 HCB VÀ 02 HCĐ.
BƠI LỘI 2020
BTC trao huy chương cho các vđv thi đấu đạt thành tích

Trong những năm qua, môn Bơi lội đã được đầu tư, phát triển rộng khắp trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Tất cả các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh đều có câu lạc bộ bơi lội hoặc hồ bơi để phục vụ nhu cầu tập luyện, giải trí của người dân yêu thích môn Bơi lội. Qua đó, giải năm nay được đánh giá cao về mặt chất lượng của lực lượng vận động viên, thành tích của các vận động viên đạt được cũng cao hơn so với các giải trước. Sự cạnh tranh, so kè giữa các vận động viên ở từng nội dung thi đấu cũng tăng thêm phần kịch tính, đem lại sự hấp dẫn hơn cho giải.
Lê Chiến

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn