Giải Vô địch Taekwondo tỉnh Bình Dương năm 2020 kết thúc thành công tốt đẹp

Thứ hai - 22/06/2020 10:39
Nằm trong chương trình kế hoạch hoạt động năm 2020, trong không khí cả nước đang thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới chào mừng Đại hội lần thứ XIII của Đảng. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương tổ chức Giải Vô địch Taekwondo tỉnh Bình Dương năm 2020, giải diễn ra từ ngày 13 -14/6/2020 tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Bình Dương. Giải năm nay quy tụ 9 đơn vị huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh với tổng số 67 vận động viên (44 nam và 23 nữ) tham gia thi đấu tranh tài 20 bộ huy chương (18 nội dung cá nhân và 2 nội dung đồng đội).
Qua các ngày thi đấu tranh tài sôi nổi, đầy quyết tâm và cố gắng của các vận động viên, đơn vị Thủ Dầu Một đã giành hạng nhất toàn đoàn với 15 huy chương các loại (6 huy chương vàng, 6 huy chương bạc và 3 huy chương đồng), đơn vị Phú Giáo xếp hạng nhì với 6 huy chương vàng và 1 huy chương bạc; hạng ba là đơn vị Thuận An giành được 5 huy chương vàng, 5 huy chương bạc và 3 huy chương đồng.
TAEKWONDO 2020
BTC trao huy chương cho vận động đạt thành tích tại giải

Giải đấu năm nay nhằm tạo động lực, cổ vũ phong trào tập luyện môn võ Taekwondo trong toàn tỉnh ngày càng phát triển; tạo sân chơi lành mạnh, thi đấu giao lưu học hỏi cho những người yêu thích tập luyện môn võ Taekwondo. Thông qua giải nhằm tìm kiếm, phát hiện những gương mặt chất lượng, có trình độ chuyên môn để tuyển chọn, bổ sung cho đội tuyển dự tuyển Taekwondo tỉnh.
                                                                                                           Lê Chiến
 
 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn